Tiêm Chủng Quốc Tế Gold – Tiêm chủng cho trẻ em và người lớn

Search
Generic filters
Lọc theo sản phẩm
Gói vắc xin
Gói người lớn
Gói trẻ em
Vắc xin
Lọc theo chuyên mục
Bảng giá
Cẩm nang tiêm chủng
Tin tức
Thông tin Y Khoa
Tư vấn vắc xin
Tuyển dụng
Ưu đãi - Chương trình
Search
Generic filters
Lọc theo sản phẩm
Gói vắc xin
Gói người lớn
Gói trẻ em
Vắc xin
Lọc theo chuyên mục
Bảng giá
Cẩm nang tiêm chủng
Tin tức
Thông tin Y Khoa
Tư vấn vắc xin
Tuyển dụng
Ưu đãi - Chương trình
Search
Generic filters
Lọc theo sản phẩm
Gói vắc xin
Gói người lớn
Gói trẻ em
Vắc xin
Lọc theo chuyên mục
Bảng giá
Cẩm nang tiêm chủng
Tin tức
Thông tin Y Khoa
Tư vấn vắc xin
Tuyển dụng
Ưu đãi - Chương trình

3+ Tiêu chí lựa chọn địa điểm tiêm cho con | Địa điểm tiêm dịch vụ

Hiện nay tiêm phòng dịch vụ cho con đặc biệt cho trẻ từ sơ sinh được bố mẹ rất quan tâm. Bởi những mũi tiêm dịch vụ rất cần thiết và phòng bệnh đầy đủ cho con. Tuy nhiên hiện nay các trung tâm tiêm chủng, các phòng tiêm chủng dịch vụ được xây dựng khá nhiều khiến ba mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào. Bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí lựa chọn địa điểm tiêm cho con mà bố mẹ cần lưu ý!

luu y chon dia diem tiem cho con

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tiêm cho con

Nguồn gốc và chất lượng vắc xin là tiêu chí hàng đầu

Yếu tố bảo quản ảnh hưởng đến chất lượng vắc xin

Chất lượng vắc xin chính là tiêu chí đầu tiên cũng là tiêu chí quan trọng nhất khi mà bố mẹ lựa chọn địa điểm tiêm cho con. Vắc xin là một loại sinh phẩm y tế và có những tính đặc thù riêng biệt. Tùy từng loại vắc xin sẽ có những tính chất và sự nhạy cảm khác nhau và thông thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như sau:

  • Nhiệt độ cao: một số vắc xin nếu tiếp xúc với nhiệt độ trên +8oC có thể bị mất hiệu lực sau một thời gian chính vì thế cần được bảo quản theo đúng quy cách của nhà sản xuất và những thông tin này được gắn chỉ thị nhiệt độ trên lọ vắc xin
  • Đông băng: một số vắc xin như viêm gan B, uốn ván, bạch hầu – ho gà – uốn ván,…có nhiệt độ bảo quản từ +2 độ C đến +8 độ C do đó nếu gặp nhiệt độ đông băng các vắc xin này sẽ bị hỏng.
  • Ánh sáng: một số vắc xin rất nhạy cảm với ánh sáng và sẽ mất hiệu lực khi tiếp xúc với ánh sáng chính vì thế cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng đèn huỳnh quang.

Chất lượng vắc xin tại Tiêm chủng Gold

Việc bảo quản vắc-xin tại Tiêm chủng Quốc Tế Gold được thực hiện theo “Quy định về sử dụng vắc-xin, sinh phẩm y tế trong dự phòng và điều trị” của Bộ Y tế ban hành theo Quyết định số 23/QĐ-BYT ngày 7/7/2008.

Hiện nay Tiêm chủng Gold nhập chính hãng toàn bộ vắc xin từ các hãng vắc xin lớn trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Bỉ, Anh, Hàn Quốc.. đang bảo quản vắc xin trong kho bảo quản lạnh chuẩn GSP của BYT và WHO. Đảm bảo nguồn vắc xin tốt nhất tới tay khách hàng!

Chất lượng dịch vụ cao phục vụ khách hàng tốt nhất

Chất lượng dịch vụ là yếu tố mà ba mẹ cần quan tâm tiếp theo khi chọn địa điểm tiêm cho con. Một số yếu tố có thể làm nên chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng đối với các trung tâm, phòng tiêm chủng:

  • Cơ sở vât chất hiện đại, phòng tiêm đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn y tế
  • Đội ngũ nhân viên. y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện với khách hàng
  • Có chế độ chăm sóc khách hàng, gửi lịch tiêm, nhắc lịch tiêm cho khách hàng
  • Các khu dịch vụ chăm sóc và khu chơi riêng biệt, thoáng mát, rộng rãi
  • Khu vực để xe rộng rãi bao gồm các tiện ích đi kèm.

Giá cả phù hợp với khách hàng

Mức giá của vắc xin cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Tại các trung tâm, phòng tiêm chủng cũng sẽ có những mức giá tại về từng loại vắc xin khác nhau. Đồng thời cũng sẽ xây dựng các gói vắc xin để đảm bảo cho khách hàng quyền lợi tốt nhất.

Tham khảo mức giá vắc xin của Tiêm chủng Gold tại: https://tiemchunggold.vn/vac-xin/

Hiện nay Tiêm chủng Gold là trung tâm tiêm chủng uy tín tại Ninh Bình đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí trên. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể đem đến cho khách hàng sản phẩm cùng sự hài lòng nhất. Liên hệ trực tiếp với Tiêm chủng Quốc Tế Gold để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Scroll to Top
anh-bia-tiem-chung